สีนำโชค ปี 2567 ตามปีนักษัตร สีไหนคือสีมงคลของคุณ คลิกเลย

เริ่มต้นปีชวนต้อนรับสิ่งมงคลด้วยฮวงจุ้ยบ้านปี 2567 ด้วยการจัดบ้านใหม่เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศต้อนรับปีมะโรงไปพร้อมกัน กับสีมงคลประจำปี สีมงคลสำหรับผู้ที่เกิดปีนักษัตรต่างๆโดยเฉพาะ รวมไปถึงการจัดบ้านใหม่ปรับฮวงจุ้ยเปิดดวง 2567 รับสิ่งดี ๆ ให้เฮง ๆ ตลอดทั้งปีด้วยวอลเปเปอร์สีมงคลต่างๆที่มีให้เลือกมากมาย

ในปี 2567 ตามปฏิทินจีนถือว่าตรงกับปีมะโรง ปีงูใหญ่ หรือปีมังกร ตามหลักฮวงจุ้ยแล้วสีมงคลที่ถือเป็นสีนำโชคประจำปีนี้ ได้แก่ สีเขียวมรกต สัญลักษณ์ของการเจริญเติบโต การเกิดใหม่ และความมีชีวิตชีวา และสีเหลืองทอง สัญลักษณ์ของความร่ำรวย ความสำเร็จ และความสุข

อีกทั้งสีเขียวยังสามารถปรับใช้ร่วมกับสีอื่น ๆ ได้อีกหลายสี คือ สีน้ำตาล สีน้ำเงิน สีม่วง สีแดง และสีเหลือง ซึ่งถือเป็นคู่สีที่หากนำไปใช้ร่วมกันจะช่วยทำให้เกิดความสมดุล ช่วยสร้างความสุข และนำพาความเจริญกับความมั่งคั่งมาให้ และสีเหลืองทอง แนะนำให้จับคู่สีคลาสสิก บลู ชมพู น้ำตาล ส้ม และดำ เพราะสีเหลืองจะช่วยให้ห้องสว่างไสวและให้ความรู้สึกเริงร่า ในขณะที่สีทองจะช่วยให้ห้องดูอลังการงานสร้าง เหมือนอาร์ตเดโค (Art Deco) เลยทีเดียว

สีนำโชคปีมังกร2024 ทั้ง 12 นักษัตร

 

สำหรับใครที่อยากจัดบ้านใหม่ก็ลองนำฮวงจุ้ยสีนำโชค 2567 ไปปรับใช้กันดูนะคะ เพื่อเป็นการเปิดรับพลังงานดี ๆ ให้ดวงเฮงปังไปตลอดทั้งปี

สินค้ามีสต็อกพร้อมส่งทุกตัว  สนใจลายไหนสามารถสอบถามเข้ามาได้ที่ Line OA : @walllet

หรือดูตัวอย่างสินค้าเพิ่มเติมลายอื่นๆได้ที่ MD Walloutlet

และเข้ามาดูเล่มตัวอย่างจริงได้ที่โชว์รูม ตั้งอยู่ที่ลาดพร้าว 80 แยก 14

 

 

 

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
📱𝙁𝙖𝙘𝙚𝙗𝙤𝙤𝙠: MD Walloutlet                 📱𝗟𝗶𝗻𝗲 𝗢𝗳𝗳𝗶𝗰𝗶𝗮𝗹 : @walllet              📲𝗛𝗼𝘁 𝗟𝗶𝗻𝗲 : 098-9368987

————————————————
💁‍♀️ ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้า #MDWallpaper ออนไลน์ได้ที่ :
🌐𝗪𝗲𝗯𝘀𝗶𝘁𝗲 : www.walloutlet.net
🛒𝗦𝗵𝗼𝗽𝗲𝗲 : Walllet